Hà Nội, ngày 02/09/2009, lễ trao giải Sao vàng Đất Việt đã diễn ra trang trọng để tôn vinh 200 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vượt qua suy thoái, cạnh tranh thành công trên thị trường quốc tế. Tại buổi lễ, Công ty Máy tính CMS tiếp tục được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2009 và nằm trong TOP100 Thương hiệu Việt Nam. Đây là năm thứ năm liên tiếp CMS nhận được giải thưởng này.
Tham gia chương trình bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt từ năm 2003, CMS đã liên tục đạt danh hiệu này trong các năm 2003, 2005, 2007, 2008. Có thể nói đây là một thành tích đang ghi nhận bởi rất ít doanh nghiệp Việt Nam liên tục đạt giải thưởng kể từ khi hoạt động bình chọn giải thưởng bắt đầu được triển khai. Để đạt được kết quả đó, CMS luôn quan tâm xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm theo các chuẩn mực quốc tế, coi trọng xây dựng năng lực cạnh tranh của sản phẩm một cách toàn diện, không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả, công nghệ, môi trường, dịch vụ hỗ trợ. Thương hiệu CMS đã vượt qua các tiêu chí khắt khe của giải thưởng, về năng lực cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu CMS, bao gồm: chất lượng hàng hóa dịch vụ, giá cả cạnh tranh, công nghệ và hậu mãi; năng lực và vị thế cạnh tranh; công tác quản lý xây dựng và phát triển thương hiệu, thành tích trong kinh doanh cùng các hoạt động đóng góp cho xã hội. Năm 2008, CMS chứng minh sự đóng góp hiệu quả của mình vào sự phát triển của ngành CNTT nói riêng và công cuộc phát triển kinh tế xã hội cả nước, với các kết quả kinh doanh khả quan: tạo ra doanh thu xấp xỉ 640 tỷ đồng, với mức tăng trưởng doanh thu đạt 145%, giải quyết việc làm cho hơn 250 lao động và nộp ngân sách 35 tỷ đồng.
Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là hoạt động tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được Thủ tướng Chính phủ giao cho TƯ Hội các nhà DNT Việt Nam chủ trì triển khai bắt đầu từ năm 2003, xét trao tặng cho các thương hiệu, sản phẩm Việt Nam có thể so sánh, cạnh tranh thành công với sản phẩm nước ngoài. Sau 6 năm tổ chức, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng có uy tín xã hội cao, là biểu tượng tự hào của thương hiệu, sản phẩm Việt Nam. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2009 tiếp tục khẳng định thương hiệu CMS, cùng với gần 200 thương hiệu đạt giải khác là những thương hiệu tiêu biểu hàng đầu Việt Nam, có khả năng cạnh tranh quốc tế tốt nhất.