CMS cung cấp dịch vụ IT cho Vietnam Airlines
05/12/2018
Ngày 05/12/2018 tại Hà Nội, CMS đã chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ IT, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ thường xuyên các thiết bị CNTT cho Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Sự hoạt động và vận hành của hệ thống CNTT Tổng Công ty Hàng không Việt Nam sẽ quyết định lớn đến an toàn và tính mạng của hàng triệu người tham gia giao thông. Chính vì vậy Vietnam Airlines buộc phải cân nhắc, xem xét lựa chọn kỹ lưỡng đối tác cung cấp dịch vụ CNTT trên nhiều mặt. Đánh giá cao năng lực triển khai của CMS, Vietnam Airlines đã tin tưởng và quyết định “bắt tay” với CMS nhằm củng cố và đẩy mạnh nền tảng Công nghệ thông tin cho hệ thống nội bộ.
Toàn bộ hệ thống lên tới gần 1000 thiết bị (bao gồm cả phần cứng và phần mềm) của Vietnam Airlines đặt tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất được chuyển giao cho CMS bảo trì, bảo dưỡng định kì để kiểm tra, chuẩn đoán lỗi có thể sảy ra, tránh gặp sự cố bất ngờ trong thời gian vận hành.
Bên cạnh hệ thống máy tính chiếm phần lớn số lượng thiết bị thì hệ thống server máy chủ, thiết bị lưu trữ, hệ thống mạng, thiết bị Switch, Router, thiết bị chuyển nguồn tự động UPS cũng được CMS cam kết triển khai bảo trì một cách đồng nhất, đảm bảo hoạt động trơn chu với quy trình bảo trì, dự đoán và khắc phục sự cố chuyên nghiệp nhất.
Là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ CNTT hàng đầu Việt Nam, CMS hiện đang sở hữu nhiều giải pháp về CNTT cho khách hàng doanh nghiệp và nhà nước trên nhiều mô hình như Daas (dịch vụ cho thuê phần cứng và dịch vụ quản lý vòng đời thiết bị), IT Onsite, IT Helpdesk (cho thuê nhân sự CNTT), quản trị ủy quyền…. CMS với sức mạnh tổng thể của toàn đội ngũ IT hùng hậu, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất, giúp Vietnam Airline sở hữu hạ tầng CNTT hoạt động thông suốt ổn định mọi lúc.